Thứ Ba, 1 tháng 9, 2020

Top 3 điểm bán chó Poodle Uy tín, Giá rẻ không thể bỏ qua

Poodle là giống chó đang rất được ưa chuộng ở Việt Nam vào thời điểm hiện tại bởi vẻ ngoài siêu đáng yêu cùng sự thông minh và nhanh nhẹn. Có lẽ vì thế mà ngày càng xuất hiện nhiều địa chỉ bán Poodle, đem lại cho bạn sự đa dạng trong chọn lựa. Tuy nhiên, việc chọn ra một nơi uy tín để đặt niềm tin lại là thách thức không hề nhỏ.

Vậy thì hãy để Milu Xinh giúp bạn bằng Top 3 cửa hàng bán chó Poodle chất lượng dưới đây nhé!

Bạn có thể mua Poodle bằng cách nào?

Mua Poodle qua mạng

Khi công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì các hình thức mua bán online cũng trở nên phổ biến. Tất cả các mặt hàng từ quần áo, điện thoại đến đồ ăn… đều được tìm thấy dễ dàng trên Facebook hoặc Google. Ngay cả với thú cưng như chó Poodle, bạn cũng có thể nhanh chóng tìm ra địa chỉ các cửa hàng bán online và đặt mua chúng ngay lập tức.

Mua Poodle qua mạng

Ưu điểm của việc mua Poodle qua mạng là tiết kiệm thời gian và công sức của bạn khi không phải đặt chân đến cửa hàng. Hơn nữa, khoảng thời gian trao đổi giữa người mua và người bán cũng được rút ngắn lại. Sau khi đã tìm kiếm bằng những từ khóa như “nơi bán Poodle trắng”, “có thể mua Tiny Poodle ở đâu” hay “địa chỉ bán chó Poodle uy tín ở Hà Nội”…, những kết quả liên quan đều sẽ hiện ra. Việc bạn cần làm là click vào một mục nào đó, xem qua thông tin về loại Poodle mà mình muốn mua rồi trao đổi và thống nhất với người bán. Cuối cùng, bạn chỉ cần đợi bé Poodle được chuyển đến nhà mình thôi.

Mặc dù đây là một hình thức mua Poodle rất tiện lợi nhưng vẫn sẽ có những rủi ro mà bạn có thể gặp phải. Bạn chỉ nhìn thấy các em chó thông qua ảnh trên mạng hoặc ảnh do người bán cung cấp nên không thể đảm bảo được tính chính xác và chất lượng của chúng. Chính vì vậy, nếu muốn mua Poodle bằng hình thức này, bạn phải chắc chắn về độ uy tín của cửa hàng đó.

Mua Poodle ở các chợ chó cảnh

Chợ chó cảnh cũng là một lựa chọn cho những ai muốn mua chó Poodle. Chẳng hạn như tại Hà Nội, có những chợ chó khá nổi tiếng ở khu vực Hà Đông hoặc Hoàng Hoa Thám. Khi đến đó, bạn tha hồ được ngắm nhìn đủ mọi giống chó, từ chó ta đến chó Tây.

Các em chó Poodle được mua tại các chợ này thường có giá mềm hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng thương lượng, trả giá với người bán để được giá mua có lợi cho mình nhất.

Tuy nhiên, có một điểm bất lợi chính là không truy rõ được nguồn gốc xuất xứ của chúng. Vì hầu hết chó Poodle được bán ở đây đều là chó đi lạc hoặc nhập lậu. Mặc dù bạn có thể mang đến cho chúng một cuộc sống mới tốt hơn, đầy đủ hơn nhưng lại không đảm bảo được sức khỏe lâu dài của chúng nếu chẳng may những em Poodle này bị mắc bệnh từ trước mà bạn không biết.

Mua Poodle ở các cửa hàng chó hoặc trại chuyên nuôi chó cảnh

So với hai hình thức trên thì hình thức này sẽ an toàn và đảm bảo chất lượng của những chú chó Poodle hơn. Vì các vấn đề về sức khỏe, nguồn gốc và độ thuần chủng của chúng đều được thể hiện rõ ràng trên giấy tờ. Thêm nữa, Poodle ở đây đều đã qua kiểm dịch, kiểm định chất lượng, tiêm phòng vắc xin đầy đủ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm là chúng sẽ không mắc bệnh. Ngoài ra, sẽ có thẻ bảo hành từ 1-2 năm đầu để chắc chắn rằng chú Poodle bạn mua sẽ sống tốt và không có bệnh tật gì.

Giá thành khi mua tại các cửa hàng hoặc trại chó vì thế chắc chắn sẽ cao hơn. Và có một điều mà bạn cần lưu ý đó là các cửa hàng bán Poodle ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều nên trước khi mua cần phải tìm hiểu thật kỹ về độ uy tín của cửa hàng đó. Còn với trại chó thì nên tìm đến những trại chuyên nuôi và chăm sóc Poodle, sẽ yên tâm hơn nhiều.

Mua Poodle ở các cửa hàng chó hoặc trại chuyên nuôi chó cảnh

Top 3 cửa hàng bán chó Poodle uy tín

1. Voodle House

Top 3 cửa hàng bán chó

Voodle House được thành lập từ năm 2012, là một địa chỉ bán chó Poodle uy tín tại Hà Nội. Shop chuyên cung cấp chó Poodle thuần chủng được nhân giống và sinh sản ngay tại trại chó của shop, với đủ loại kích thước từ Teacup Poodle, Tiny Poodle đến Toy Poodle.

Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe của cún khi mua tại shop vì Poodle được tiêm phòng đầy đủ 3 mũi vắc xin Merial ngừa 7 loại bệnh, có sổ theo dõi sức khỏe và đặc biệt được bảo hành 2 bệnh care và pravo trong vòng hai tháng.

Ngoài ra, Voodle House còn cung cấp dịch vụ phối giống chó theo yêu cầu với gần 40 bé Poodle đực đủ màu lông: đen, trắng, xám, nâu đỏ, bò sữa, socola. Tất cả chó giống của shop đều được lựa chọn kỹ càng và cho ra đời rất nhiều đàn con xinh xắn. Shop cũng sẽ hỗ trợ tư vấn dinh dưỡng cho cún trước và sau khi phối, tặng cẩm nang chăm sóc cún mẹ khi mang thai và hỗ trợ thu mua chó con cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Voodle House còn có dịch vụ spa – làm đẹp cho thú cưng, dịch vụ trông giữ thú cưng và dịch vụ hỗ trợ, tư vấn chăm sóc sức khỏe cho Poodle khi bị bệnh. Với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, các bạn có thể tin tưởng khi mua Poodle và sử dụng các dịch vụ tại shop.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 391 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0966 425 279 – 0971 111 111

Email: voodlehouse@gmail.com

Website: https://voodle.vn/

2. Dogily

bán chó Dogily

Dogily Petshop là thương hiệu trong lĩnh vực nhân giống, kinh doanh thú cưng và các loại phụ kiện vật nuôi của Công ty Cổ phần Dogily Việt Nam.

Khởi nguồn từ trang trại chó giống Dogily Kennel trực thuộc Hiệp hội những người nuôi chó giống tại Việt Nam từ năm 2017. Cho đến nay, Dogily Petshop đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống cửa hàng tại Hà Nội, Tp.HCM, Biên Hòa, Đà Lạt, Nam Định, Gia Lai… và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Thương hiệu Dogily bắt nguồn từ slogan “My dog is family, my dog is not a pet” với ý nghĩa chó là thành viên trong gia đình, không chỉ là thú cưng. Dogily hiện là nhà nhập khẩu cún cưng uy tín hàng đầu từ Châu Âu về Việt Nam, đồng thời Dogily cũng trực tiếp lựa chọn những nguồn gen quý, với tiêu chuẩn phả hệ vô địch thế giới, châu Âu và quốc gia thông qua các Dog Show để nhân giống trực tiếp tại trang trại Dogily Kennel ở Việt Nam.



from Cat Health Care Guide https://ift.tt/2yO8ohI
via Milu Xinh trên Tumblr

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét