Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Poodle Lai: Đặc điểm, cách chăm sóc, giá bán mới nhất 2020!

Những chú chó Poodle luôn khiến người đối diện phải thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi ngoại hình sang chảnh nhưng cũng đáng yêu và xinh xắn hết nấc của mình. Vậy nếu Poodle được nhân giống với những giống chó khác thì sao nhỉ? Những chú Poodle lai sẽ có đặc điểm như thế nào? Điều khác biệt giữa chúng và Poodle thuần chủng là gì?

Hãy cùng Milu Xinh tìm hiểu về một số giống chó Poodle lai đẹp nhất, nổi tiếng nhất trong bài viết dưới đây nhé.

Khái quát về Poodle lai

Trải qua một thời gian dài, các nhà khoa học và những người yêu thích chó đã tìm cách tạo ra những phiên bản Poodle lai tuyệt đẹp với ngoại hình không hề thua kém và có được những tính cách ưu tú, vượt trội từ chó bố mẹ.

Đa số những em Poodle lai đều có sức đề kháng tốt hơn, thích nghi được với nhiều kiểu môi trường và khí hậu khác nhau. Về ngoại hình, chúng thậm chí còn đẹp hơn với kích thước nhỏ gọn cùng bộ lông dày và mềm mượt hơn. Đặc biệt, giá của Poodle lai cũng không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng hơn.

Một số giống chó Poodle lai

1. Poochin – Poodle lai chó Nhật (Japanese Chin)

Chó Poodle lai Nhật có tên tiếng Anh là Poochin, là kết quả của quá trình lai tạo giữa 2 giống chó Poodle và chó Nhật Bản. Dòng chó Poodle được chọn thường là Toy Poodle vì kích thước tương đồng nên cho ra chó con chất lượng hơn.

Có lẽ bạn đã nắm khá rõ về những đặc điểm của chó Poodle nhưng với chó Nhật Bản chắc hẳn vẫn còn xa lạ và chưa biết nhiều về chúng. Chó Nhật Bản được mọi người biết đến là một giống chó lông xù. Chúng rất được ưa chuộng và thường được nuôi làm chó cảnh trong những gia đình hoàng gia. Chúng có nhiều nét nổi bật về ngoại hình như sở hữu đôi mắt to, tròn, đầu lớn, tai dài rủ xuống và có khoang hoa văn giữa mặt, đa phần là màu trắng. Đây cũng là điểm để nhận biết giữa Poochin và Poodle thuần chủng.

Poodle lai chó Nhật

Đặc trưng của Poochin là bộ lông ngắn và hơi xoăn nhẹ. ThânXem thêm

Bài viết Poodle Lai: Đặc điểm, cách chăm sóc, giá bán mới nhất 2020! đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Milu Xinh.



from Milu Xinh https://ift.tt/2WuoaHh
via Milu Xinh trên Tumblr

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét