Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2020

Tiny Poodle: Đặc điểm, cách chăm sóc, giá bán mới nhất 2020!

Trong họ nhà Poodle có một dòng chó nhỏ siêu đáng yêu tên là Tiny Poodle. Mặc dù không được công nhận chính thức bởi cộng đồng chó quốc tế nhưng bằng vẻ ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn, chúng đã chinh phục biết bao trái tim người yêu thú cưng trên toàn thế giới. Và cũng vì thế, Tiny Poodle trở thành một trong những dòng chó được quan tâm, săn lùng nhất vào thời điểm hiện tại.

Hãy cùng Milu Xinh tìm hiểu thêm về dòng chó đặc biệt này nhé!

chó Tiny Poodle

Nguồn gốc ra đời của chó Tiny Poodle

Cũng giống như Teacup Poodle, Tiny Poodle là dòng biến thể lỗi của Toy Poodle. Nói cách khác, các bé ấy là những chú Toy Poodle sinh non nhưng may mắn sống sót. 

Những nhà nhân giống có tâm không bao giờ chủ định tạo ra những bé Tiny Poodle vì khả năng sống sót của chúng rất thấp. Nếu Tiny xuất hiện trong một lứa, chúng sẽ được chăm chút, bảo vệ cẩn thận trước khi được giao cho người chủ tốt nhất để nuôi dưỡng.

Nguồn gốc ra đời

Bằng sự chăm sóc đặc biệt của con người, Tiny Poodle có thể sống được một khoảng thời gian từ 3-5 năm (bằng ⅓ so với các dòng Toy, Miniature hay Standard Poodle). 

Đặc điểm ngoại hình của Tiny Poodle

Do sinh non nên Tiny Poodle không thể phát triển như một em Toy Poodle bình thường. Chúng có kích thước cơ thể nhỏ hơn, với chiều cao khiêm tốn chưa đến 20cm và cân nặng dưới 3kg. 

Đặc điểm ngoại hình

Dù không có size chuẩn như những người anh em Standard, Miniature hay Toy Poodle nhưng Tiny vẫn giữ được nét di truyền đặc trưng chỉ có ở giống Poodle. Đó là bộ lông rậm rạp, xoăn xù và đa dạng về màu lông như đen, trắng, xám, kem, nâu đỏ, bò sữa… Ngoài ra, chúng đều có những đặc điểm khác về cơ thể giống với các dòng Poodle thuần chủng như phần đầu, chiều dài cơ thể, sự cân đối giữa các chi… 

Một điểm đặc trưng của Tiny Poodle là chúng có đôi tai dài hơn so với các dòng Poodle khác. 

Đặc điểm tính cách của Tiny Poodle

Tuy là biến thể lỗi của Toy Poodle nhưng Tiny vẫn có được sự thông minh cùng khả năng học hỏiXem thêm

Bài viết Tiny Poodle: Đặc điểm, cách chăm sóc, giá bán mới nhất 2020! đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Milu Xinh.



from Milu Xinh https://ift.tt/3febdZv
via Milu Xinh trên Tumblr

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét