Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2020

Teacup Poodle: Đặc điểm, cách chăm sóc, giá bán mới nhất 2020!

Toy Poodle: Đặc điểm, cách chăm sóc, giá bán mới nhất 2020! Poodle vốn là giống chó được nhiều người yêu thích bởi vẻ ngoài đáng yêu, bộ lông xoăn xù toát lên sự quý tộc cùng tính cách thông minh, tình cảm và trung thành. Trong đó, có một dòng Poodle kích thước nhỏ bé, chỉ gần bằng quả cam khiến nhiều người yêu chó luôn săn lùng và sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu bằng được. Tên các em ấy là Teacup Poodle.

Bạn đã từng nghe đến cái tên này chưa? Và bạn biết bao nhiêu điều về chúng? Hãy cùng Milu Xinh tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Sự ra đời của Teacup Poodle

Giống Poodle hiện nay chỉ có 3 dòng được cộng đồng chó quốc tế công nhận chính thức là Standard Poodle, Miniature Poodle và Toy Poodle. Đó là lý do vì sao nhiều người khi nghe đến tên Teacup Poodle sẽ lầm tưởng đây là một dòng Poodle mới. Thực chất, chúng không phải là Poodle thuần chủng mà chỉ là những biến thể lỗi của Toy Poodle hoặc có thể là những chú Toy Poodle sinh non. Có thể thấy, Teacup ra đời một cách hoàn toàn tự nhiên, không có sự can thiệp của con người.

Sự ra đời của Teacup Poodle

Tên gọi của chúng cũng không chính thức mà do những người yêu thích và chăm sóc chúng đặt cho. Cái tên Teacup có nghĩa là “tách trà”, hàm ý dòng Poodle này rất nhỏ bé, thân hình có thể nằm gọn trong một tách trà.

Teacup Poodle có tuổi thọ khá ngắn do sức khỏe yếu. Nếu được con người chăm sóc đặc biệt, chúng có thể sống được từ 3-5 năm, chỉ bằng ⅓ tuổi thọ của Toy Poodle.

Đặc điểm ngoại hình của Teacup Poodle

Để được xếp vào danh sách những chú cún nhỏ nhất thế giới, các bé Teacup Poodle phải có kích thước tiêu chuẩn, với chiều cao chưa đến 15cm và cân nặng dưới 2kg. Nếu lớn hơn, chúng sẽ được xếp vào dòng Tiny Poodle hoặc Toy Poodle.

Đầu của Teacup rất nhỏ nhưng lại chắc chắn và cân đối với cơ thể. Chúng có đôi mắt to, hình cầu, thường có màu đen hoặc nâu. So với các dòng Poodle khác, tai của Teacup không quáXem thêm

Bài viết Teacup Poodle: Đặc điểm, cách chăm sóc, giá bán mới nhất 2020! đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Milu Xinh.



from Milu Xinh https://ift.tt/2WoUFW3
via Milu Xinh trên Tumblr

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét