Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2020

Bảng giá chó Poodle mới nhất năm 2020 [Chi tiết từng loại]

Chó Poodle có một vẻ đẹp sang chảnh khác biệt với bộ lông xoăn tít luôn được cắt tỉa cầu kỳ. Không chỉ vậy, chúng còn là giống chó cực quấn chủ, trung thành và thông minh hàng đầu thế giới. Những điều đó làm bạn ấn tượng và muốn sở hữu ngay cho mình một bé?  Trong bài viết này, Milu Xinh sẽ cung cấp cho bạn bảng giá và một số thông tin liên quan để bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định phù hợp nhất nhé!

bảng giá chó poodle

Những yếu tố ảnh hưởng tới giá chó Poodle

So với những giống chó cảnh khác, giá chó Poodle thuộc vào mức trung bình, không quá cao cũng không quá thấp. Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến chó Poodle khá được ưa chuộng ở Việt Nam. 

Có nhiều yếu tố quyết định giá bán của một em Poodle:

Nguồn gốc xuất xứ

Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, tác động phần lớn không chỉ đến giá của Poodle mà với bất kỳ giống chó cảnh hay thú cưng nào. Hiện tại, trên thị trường Việt Nam có bán chó Poodle xuất xứ từ 4 khu vực chính: 

  • Trung Quốc: Poodle thuộc loại này chiếm tới 80% trên thị trường và có giá khá rẻ, chỉ khoảng 2 – 4 triệu một em. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể chắc chắn về chất lượng, bởi hầu hết các bé là chó nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ và không có giấy tờ đầy đủ.
  • Việt Nam: Poodle được nhân giống tại Việt Nam là sự lựa chọn của nhiều người, do giá tiền không quá cao mà chất lượng lại khá tốt. Với các dòng chó Toy Poodle hay Tiny Poodle, giá cho một bé dao động từ 6 – 10 triệu đồng. Còn với Teacup Poodle, giá sẽ cao hơn nhiều, khoảng 12 – 20 triệu một em. Nguyên nhân là do chúng khá hiếm, trung bình 100 em Tiny sinh ra ở Việt Nam mới xuất hiện 2 – 3 em Teacup. 
  • Thái Lan: Các em Poodle có nguồn gốc từ Thái Lan nhưng được bán ở những trang trại không có tiếng hoặc các chợ thú cưng sẽ có giá tương đương với những em được sinh ra ở Việt Nam. Còn đối với Poodle
Xem thêm

Bài viết Bảng giá chó Poodle mới nhất năm 2020 [Chi tiết từng loại] đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Milu Xinh.



from Milu Xinh https://ift.tt/2WAtRCH
via Milu Xinh trên Tumblr

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét